Qui trình bảo hành,sửa chữa thiết bị của FixPro:
- Tiếp nhận thông tin tình trạng thiết bị để tư vấn hướng xử lý cho khách hàng.
- Nhân viên kỹ thuật sẽ trực tiếp đến tại nhà khách hàng để kiểm tra cụ thể lỗi thiết bị hoặc quý khách có thể trực tiếp mang thiết bị đến trung tâm bảo hành của FixPro. Chi phí dịch vụ sẽ cao hơn khi FixPro bảo hành, sửa chữa tại nhà quý khách.
- Sau khi kiểm tra thiết bị với mỗi lỗi cụ thể chúng tôi sẽ báo giá chi phí bảo hành, sửa chữa với chi phí tốt nhất cho khách hàng.
- Nếu khách hàng đồng ý , nhân viên kỹ thuật của FixPro sẽ tiến hành sửa chữa khôi phục lại tình trạng hoạt động ban đầu của thiết bị.
- Tiến hành bàn giao, lắp đặt , dán tem bảo hành .. trao trả thiết bị cho khách hàng.